Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2013

Bình thường nhưng bất ngờ

Có lẽ Thượng Đế muốn chúng ta gặp những con người xấu trước khi gặp người tốt để khi gặp đựơc người tốt, ta sẽ biết ơn những con người đó. 

Khi cánh cửa hạnh phúc đóng lại, cánh cửa khác sẽ mở ra, nhưng thường chúng ta cứ mãi nhìn vào cánh cửa đã đóng mà không biết cánh cửa khác đã mở ra.

Người bạn tốt là người mà có thể ở bên cạnh ta khi ta buồn, người mà có thể cùng ta chia sẻ niềm vui lẫn nỗi buồn.


Chúng ta thường không biết đựơc giá trị của những thứ mà chúng ta đang có cho đến khi chúng biến mất.

Đừng nhìn vào bề ngoài của một con người, vì chúng có thể là sự giả dối, đừng nhìn vào sự giàu có của ngừơi khác vì chúng sẽ biến mất. Hãy đi tìm ngừơi có thể làm cho trái tim ta mỉm cười.

Bạn sẽ vui vẻ khi bạn có đủ hạnh phúc, bạn sẽ thành công khi bạn có đủ niềm tin.

Hãy luôn đặt mình vào vị trí của người khác, nếu bạn cảm thấy việc ấy làm bạn đau lòng thì người khác cũng sẽ đau lòng nếu như bạn làm việc ấy với người khác.

Hạnh phúc lớn nhất của con người là không cần phải có mọi thứ tốt đẹp nhất, mà họ muốn làm mọi thứ xuất hiện theo cách của họ.

Quá khứ luôn là nền tảng cho tương lai tươi sáng, bạn không thể có đựơc một cuộc sống tốt đẹp cho đến khi bạn vượt qua những thất bại và đau buồn lớn nhất trong quá khứ.

Khi bạn sinh ra, bạn khóc và mọi người xung quanh bạn lại mỉm cười. Bạn hãy sống làm sao để mà khi bạn mất, bạn cười và mọi ngừơi xung quanh bạn lại khóc.

Phương Đông (Dịch từ insp)
http://muctim.com.vn/Vietnam/The-gioi-tuoi-moi-lon/Bi-mat-cuoc-song/2012/1-28/48254/